Home / Xe Hơi / Bán siêu xe trên mạng xã hội – bí quyết kiếm triệu USD

Bán siêu xe trên mạng xã hội – bí quyết kiếm triệu USD

Brett David – chủ bừa lý ấm xe Prestige Imports – chừng thắng cận 2 triệu USD trong suốt nửa đầu năm nay nhờ vả áp dửng Instagram. Thành trái đến với người đàn ông 30 giai đoạn chẳng vì may mắn, do anh có những chiến lược rõ ràng.

“Tôi chẳng biết nếu sử dửng tự hạng gì thắng nói bay sự tiệm trái kinh khủng hạng Instagram”, Brett David nói. “Tổng số phận ấm xe Lamborghini mà mình nửa tự 2007 hử tông mốc xì 1 tỷ USD”.

Ban sieu xe tren đem xa hoi - bi quyet kiem trieu USD hinh anh 1

Đại lý ấm xe Prestige Imports tại Miami. Ảnh: Bloomberg.

Nhờ Instagram, Brett David hử gặp Kris Singh, người sau này tang vách khách dãy to nhất hạng anh. Kris Singh là nhà sưu xếp ấm xe nổi danh ở Mỹ, tựng chừng đến Brett David thắng hỏi bay Lamborghini Reventon, và chung cuộc hử quyết định mua đơn chiếc Pagani. Kể tự đấy đến nay, Kris Singh hử mua hơn 7 chiếc ấm xe tự bừa lý.

David lỡ chi 140.000 USD thắng xây dựng buồng riêng, mượn đơn nhóm media chăm phục vụ khách dãy muốn có những bắt ảnh hay video bay chiếc ấm xe triệu đô hạng gia tộc thắng đăng tải trên Instagram. Đối với David, căn buồng là công cụ hỗ trợ kết đấu và tăng số phận lượng người ái mộ trên số phận tầng lớp.

“Tôi đăng tải đơn bắt ảnh Koenigsegg One:1 với thòng caption đơn giản ‘welcome home’, và chỉ đơn bây giờ sau hử có 100 người đến bừa lý chỉ thắng nhắm nhía coi chiếc xe”, David nói. “Một bừa lý thì nay muốn công ăn thắng nếu cầm vững cạch đấu ả đương bừa chuẩn y số phận tầng lớp”.

Hiểu thắng những người trẻ ấm no

Từ lâu, Bugatti hử biết những khách dãy thắng mua chiếc Chiron trị giá 2,9 triệu USD đều hử sở hữu Veyron. Họ đền ở chừng giai đoạn dưới 50, có nếp sử dửng số phận tầng lớp dãy ngày.

Ở bên Tây nác Mỹ, tại lỡi khai trương bừa lý Newport Beach Pagani, ông Horacio Pagani cho biết chừng giai đoạn làng ndãy hạng Pagani là hơn 30, thậm chí đơn số phận trường hợp chỉ mới 20 giai đoạn. Khách dãy mua ấm xe hử trẻ hơn rất có so với trước đây.

Ban sieu xe tren đem xa hoi - bi quyet kiem trieu USD hinh anh 2

Brett David tại bừa lý Prestige Imports.

Ảnh: Bloomberg.

“Người đàn ông kệ cỗ veston bước ra buồng trưng bày là đơn nghệ sĩ, còn đơn cdãy trai kệ quần short ngắn, hầu cặp dép có dạng lỡ bước ra tự đơn chiếc du thuyền”, David nói.

“Người mua ấm xe trên rành cầu rất đa dạng”, Rebecca Lindland, nhà phân tách hạng Kelley Blue Book cho biết. “Một nhà kinh dinh ấm xe nếu nghĩ suy bay những câu hỏi mới, bừa loại như ‘Tỷ phú Trung Quốc muốn gì?’, hay ‘Con gái hạng đơn tỷ phú còn chừng chừng chiếc xe như cầm này?'”.

Bán câu chuyện bên sau

Các bừa lý ấm xe sáng dạ biết cạch nửa áp giải nghiệm và đơn câu chuyện hơn là giá trị sử dửng.

“Người kinh dinh ấm xe đền giao tế với người ấm no, và những người như cầm chẳng dễ bị dắt mũi. Họ biết rằng ôtô là tài sản chết giá”, Tom O’Gara, người đứng đầu bừa lý Bentley ở Beverly Hills nói. “Vì cầm nếu biết cạch nửa câu chuyện và phong cạch số phậnng bên sau những chiếc xe. Nơi thắng nhất thắng công điều đấy là số phận tầng lớp”.

Aston Martin là ví dử bảnh ảnh bay nửa áp giải nghiệm. Hãng xe Anh quốc chỉ sinh sản 150 chiếc Valkyrie trị giá 3 triệu USD. Các cỗ phận bên trong suốt như dốt ngồi, bảng điều khiển, è cổ xe, cho đến những chi tiết bên ngoài như mâm xe đều có dạng tùy biến theo ý hích chủ sở hữu.

Pagani cho phép những ông chủ công điều hơn cầm. Khách dãy đến tận trụ sở hạng công ty có dò trong suốt thì kì tự 2 đến 3 năm thắng với phát triển và điều chỉnh thắng có thắng chiếc xe lỡ ý nhất. Giống như may đo đơn cỗ veston kiểu Anh quốc.

“Không dạng nửa ấm xe mà chẳng đưa đến đơn câu chuyện hay áp giải nghiệm”, O’Gara nói. “Đặc bặt là cạc ông chủ trẻ giai đoạn ấm no”.

Người có chẳng muốn chờ

Ở thì bừa mới, hồ hết khách dãy bước ra bừa lý đều hử nghiên căn cứu dãy bây giờ trên Internet và số phận tầng lớp bay chiếc xe chuẩn bị mua. Ngay hết sườn thuế khoá, giá trị thương xót tiệm và màu sắc gia tộc đều cầm rõ.

Ban sieu xe tren đem xa hoi - bi quyet kiem trieu USD hinh anh 3

“Người có ít quan lại bụng đến thì kì tăng lao 0-100 km/h”, David nói. “Chúng mình có những khách dãy mua xe căn cứ 4-5 tháng lại chừng đơn ấm xe khác. Chiếc xe chẳng khăng khăng nếu mới nhất và chóng nhất, mà nếu đem đến cho gia tộc càng sớm càng thắng”.

“Các bừa lý nếu có khả năng cung gấp đơn chiếc ấm xe mà khách dãy cgia tộcn đơn cạch chóng vánh, thậm chí tráo màu sơn vì màu sơn hiện tại chẳng đúng ý. Nếu chẳng dạng đáp ứng, mai quan lại hệ với khách dãy sẽ chết dần”.

Hơn bất căn cứ điều gì, khách dãy hiện tại chẳng muốn chờ.

Comments

comments

About dannytran

Check Also

Kawasaki vén màn Ninja 400 ABS 2018

Kawasaki Ninja 400 ra đời đặt nối tiếp sự vách đả mực đàn anh Ninja …